JUMP-ing to my DreamS~


Một con Mèo hoang đi tìm một vùng đất mới :")

Nó đã tìm ra...

Và cảm thấy vô cùng bình an...

đến lạ thường :)

Giới thiệu chuồng Mèo :">

On: Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Chậc! Đã mượn đc Camera của bạn khỉ để chụp hình cái chuồng Mèo ~ Thật ra ko có ý khoe khoang hay gì hết (tại cũng có gì để khoe đâu) mà tại muốn chụp cái chuồng mình với mún mọi ng` bik rằng mình sinh trưởng trong 1 cái chuồng bình thường như bao ng` khác nên mình là 1 ng` rất ư bình thường (ko bất thường) ^^~



Đầu tiên là pé Pon Pon-chan XD~ Pé Sui-chan~ và Shito-chan~
Các pé về ở với mình đc hơn 1 tháng rồi :"> (Từ hum sn mình đến h) ^^

Pon Pon-chan cái tên xuất phát từ dòng họ chồn Ponta nhà pé XD~
Zịt Nam mình hay gọi là chồn Bông (=
Pon ) :D
Rùi nó êm êm như Bông nữa XD~
Bạn khỉ tặng sn bạn mèo đấy :">
Mà bạn khỉ đi mua nói mua Sóc mà ra thành Chồn ' '

Chẹp! Bạn cứ gọi nó là Chii hoài ="=
Bạn mèo ko wen bik đứa nào tên đó nha :-"


Bé Gấu kế bên tên Sui-chan :)
Tên pé xuất phát từ chữ Xùi của Zịt Nam =))
Tại lông pé xùi xùi XD~
Do má Yuichi tặng và má cũng cho đây là Chii :|


Kế là pé Shito ' ' Tên pé xuất phát từ tiếng Anh nha
"Shit" ko fải tiếng Zịt nữa nha =))
Wà sn của Yuu và Yue :"> Cả 2 tính kiếm Yuto tặng để nhà bạn mèo có Yutori mà kiếm ko ra con ngựa thế là mua cái này thay thế =))

Còn đây là trên đầu nằm của bạn mèo ^^~
Gồm 1 chồng truyện có thể đè chết khi bạn mèo ngủ say :|
Cái tủ 2 ngăn nho nhỏ chứa những kỉ niệm nho nhỏ bạn bè tặng :">
Cái Album Mickey do cô Thảo tặng dùng để bỏ hình HSP và thật ra để che dấu cho những tấm hình topless của JE ở đằng sau :-"
Có 1 cái băng đầu của Ninja làng Konoha trong Naruto nhắc nhớ mình phải "Luôn đi theo con đường mình đã chọn!"
Còn có 1 pé Ham xinh xinh XD~
Đừng ai để ý cái khung hình kia làm gì ="=



TẠM GIỚI THIỆU ĐẾN ĐÂY THÔI BẠN MÈO
CÒN MẦN PROJECT YAOI NỮA =))

0 nhận xét on "Giới thiệu chuồng Mèo :">"

Đăng nhận xét