JUMP-ing to my DreamS~


Một con Mèo hoang đi tìm một vùng đất mới :")

Nó đã tìm ra...

Và cảm thấy vô cùng bình an...

đến lạ thường :)

Thèm ... Khát

On: Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

Tự dưng bỗng nhớ ra 1 điều ...
Tôi thèm ... khát ... tôi thèm khát tình yêu ...
Tình yêu là thứ hiện hữu khiến tôi cảm thấy vui nhất ...
Tôi luôn muốn yêu và được yêu ...
Yêu bởi mọi người ... gia đình ... bạn bè ... mọi người...
Tôi luôn tập tính cẩn thận nhất có thể ... luôn muốn học những cách ăn nói sao cho
hay nhất ...
vui nhất
tế nhị nhất
hài hước nhất ...
nhưng tôi yếu kém về ăn nói wá nhỉ?!?!?
tôi biết tôi không giỏi ... tôi không chăm... tôi không ngoan
và tôi cũng không hư ...
Tôi thích nói chuyện và đc nói chuyện
... vì tôi biết mình bị tự kỉ (từ nhỏ) và cấp 2 tôi mới phát hiện ra căn bệnh này.
Nhiều ng` bảo tôi ít nói
và có ng` bảo thích nói với tôi ... tôi vui ... tôi muốn đc nói ... và muốn đc nghe
Tôi thích ... tôi thích ng` ta nói những điều thật của mình với tôi ... tui vui ... tôi quý...
Tôi muốn yêu hết tất cả mọi người nếu đc tôi thích đc yêu và chia sẻ tình yêu với mọi ng`...

.....
Tôi cũng muốn mọi ng` yêu quý tôi ... như định luật ngang giá / đồng giá
Tôi không xem tình yêu như 1 món hàng mà tôi nghĩ yêu là nhận ... yêu là cho đi để nhận

TÔI THÈM .... KHÁT .... YÊU ....

Nhưng tôi tự hỏi .... tôi cũng như nhiều cô gái khác ... thích con trai ... thích ngắm trai xinh ...
Thế sao ko tìm bạn trai ?????
Tôi không thích ....
Tôi không thích tôi chỉ có thể yêu nhất 1 người ....
Tôi muốn yêu cùng lúc nhiều ng` ... ừ tôi tham ... vì tôi thèm đc yêu ... tôi thèm đc yêu ...
Nó/ Yêu là tôi cảm thấy mình hiện hữu nhất ....
Tôi luôn muốn mình luôn yêu và đc yêu ....
Cho đến khi tôi không còn cất đc giọng nói .... tôi không mở đc mắt nữa ....
Tôi vẫn luôn muốn đc yêu và yêu ....




GỬI TÔI :

Cậu nhớ nhé!!! Đừng làm mất thêm nhiều thời gian nữa ....
Hãy sống và yêu và để đc yêu ...

Tái bút
Tôi yêu Tôi

0 nhận xét on "Thèm ... Khát"

Đăng nhận xét